foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Hồ Minh Tâm, TS. Nguyễn Thanh Hội (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 107Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 T120.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chung: khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị điện máy ở TP. Trà Vinh. Qua đó đưa ra những đề xuất cho siêu thị điện máy nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm tại siêu thị điện máy.

Mục tiêu cụ thể:

Thứ nhất là, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các siêu thị điện máy ở TP. Trà Vinh.

Thứ hai là, mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại các siêu thị điện máy ở TP. Trà Vinh.

Thứ ba là, trên cơ sở phân tích kết quả khảo sát, tôi sẽ đề xuất một số kiến nghị đối với các siêu thị điện máy ở TP. Trà Vinh để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Register to read more ...

Tác giả: Hồ Mỹ Dung, PGS.TS. Phước Minh Hiệp (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 184Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.834 D513.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm online đối với hàng may mặc của cán bộ công nhân viên tại thành phố Trà Vinh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các đơn vị kinh doanh online hàng may mặc.

- Mục tiêu 1: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm online hàng may mặc của cán bộ công nhân viên tại thành phố Trà Vinh.

- Mục tiêu 2: Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua sắm online hàng may mặc của cán bộ công nhân viên tại thành phố Trà Vinh.

- Mục tiêu 3: Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh hàng may mặc online nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Register to read more ...

Tác giả: Lưu Lê Phước Lộc, TS. Nguyễn Ngọc Ẩn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 97Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 L451.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Trung tâm giao dịch của Chi nhánh MobiFone Hậu Giang đáp ứng thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

- Đánh giá chung về tình hình hoạt động của Chi nhánh MobiFone Hậu Giang giai đoạn 2012 - 2014.

- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm giao dịch MobiFone Chi nhánh Hậu Giang.

- Đề ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại Chi nhánh MobiFone Hậu Giang.

Register to read more ...

Tác giả: Trần Khắc Quân, TS. Nguyễn Thế Phong (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 92Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 Qu121.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Nam - Chi nhánh Trà Vinh, qua đó tác giả đề xuất kiến nghị với Ngân hàng một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho khách hàng.

- Nhận dạng các nhân tố chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Nam - Chi nhánh Trà Vinh ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng.

- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với các nhân tố chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Nam - Chi nhánh Trà Vinh.

- Đưa ra các hàm ý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Nam - Chi nhánh Trà Vinh.

Register to read more ...

Tác giả: Huỳnh Văn Tài, PGS. TS. Phước Minh Hiệp (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 96Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 T103.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 1: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 2: Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng về sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 3: Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ làm hài lòng khách hàng hiện có và thúc đẩy việc tiếp cận khách hàng mới.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn