foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Xuân; TS. Huỳnh Quang Linh (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 77Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.3 / X502. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Trà Bắc, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành của người lao động tại Công ty Cổ phần Trà Bắc.

 

Tác giả: Lê Thị Thùy Linh; TS. Trương Thị Bé Hai (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 87Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 338.4 / L312. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Hệ thống cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng;

- Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của IMEX Trà Vinh thông qua việc thu thập và phân tích các số liệu thứ cấp và sơ cấp;

- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của IMEX Trà Vinh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

 

 

Tác giả: Huỳnh Nghi Trung Mẫn; TS. Ngô Thị Ánh (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 94Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.7 / M121. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu chung của luận văn là đánh giá công tác quản trị rủi ro tín dụng tại BIDV Trà Vinh, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại BIDV Trà Vinh.

 

 

Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn).

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Năm: 2018.

Mô tả: 161Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.3 / H513. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu mối quan hệ của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội, cam kết tổ chức với kết quả hoạt động của doanh nghiệp - trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm, qua đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện thực tiễn quản trị nguồn nhân lực gắn trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao cam kết tổ chức và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp.

 

 

Tác giả: Nguyễn Minh Phương; TS. Ngô Quang Huân (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 80Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12 / Ph561. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích thực trạng phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của VietinBank Hậu Giang giai đoạn 2014-2016, qua đó nhận xét, đánh giá, xác định các mặt mạnh, mặt hạn chế và rút ra được các nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan cần khắc phục trong quá trình phát triển, trên cơ sở đó đề ra giải pháp nhằm phát triển dịch vụ NHBL của VietinBank Hậu Giang.

 

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn