Tác giả: PGS. TS. Ngô Doãn Vịnh. |
Nhà xuất bản: Chính trị Quốc gia. Năm XB: 2011. |
Mô tả: 119Tr, kích thước: 14,5 x 20,5cm. |
Mục lục: Phần thứ nhất: Nhận biết về phương pháp giảng dạy đại học. Phần thứ hai: Một số vấn đề chủ yếu cần chú ý đối với giảng viên khi bàn về phương pháp giảng dạy đại học. |
Tác giả: Đặng Tiến Huy (sưu tầm - biên soạn). |
Nhà XB: Văn hóa Thông tin. Năm XB: 2002. Mô tả: 98Tr, kích thước: 13x19cm. |
Mục lục: Phần I: Trẻ em và vui - chơi. Phần II: Các trò chơi bổ ích và lý thú. Phần III: Tổ chức vui chơi - cắm trại. |
Tác giả: Ngô Trần Ái, Nguyễn Trần Đức, Trần Quốc Toàn |
Nhà xuất bản Giáo dục. Năm xuất bản:2010. |
Mô tả: 207Tr, kích thước: 14x20cm. Số định danh: 370.15 A100. Vị trí: Phòng Học liệu Quốc văn 1. |
Nội dung: Phần 1: 72 tình huống và những giải pháp ứng xử; 27 tình huống chờ người ứng xử. Phần 2: Những giải pháp ứng xử được số đông lựa chọn và ý kiến kèm theo. Phần 3: Dư luận và kiến nghị. |
Tác giả: Nguyễn Vũ Quốc Hưng (Chủ biên), Nguyễn Thế Lộc. |
Nhà XB Hà Nội. Năm XB: 2007. Mô tả: 135Tr, kích thước: 17x24cm. |
Mục lục: Phần I: Lý thuyết chung và phương pháp dạy học bộ môn Chương 1: Lý thuyết chung cơ bản về giáo dục thể chất. Chương 2: Phương pháp dạy học bộ môn. Phần II: Tổ chức giáo dục thể chất cho trẻ trong trường mầm non Chương 1: Tổ chức giáo dục thể chất cho trẻ trong trường mầm non. Chương 2: Công tác giáo dục thể cho trẻ tuổi mẩu giáo. Chương 3: Điền kiện cơ sở vật chất để giáo dục thể chất cho trẻ trong trường mầm non. |