Tác giả: PGS. TS. Mai Văn Bưu, PGS. TS. Phan Kim Chiến. |
NXB: Khoa học và Kỹ thuật. Năm: 2006. |
Mô tả: 395Tr, kích thước: 21cm. Số định danh: 639.31/ Th106. Vị trí: Phòng Học liệu Quốc văn 2. |
Nội dung: Chương 1: Kinh doanh và quản trị kinh doanh. Chương 2: Vận dụng các quy luật trong quản trị kinh doanh - các nguyên tắc và phương pháp quản trị kinh doanh. Chương 3: Thông tin và quyết định trong quản trị kinh doanh. Chương 4: Lập kế hoạch trong quản trị kinh doanh. Chương 5: Chức năng tổ chức trong quản trị kinh doanh. Chương 6: Điều hành trong quản trị kinh doanh. Chương 7: Chức năng kiểm tra. Chương 8: Đổi mới quản trị kinh doanh. |
Tác giả: PGS. TS. Lê Bảo Lâm, TS. Nguyễn Như Ý, ThS. Trần Thị Bích Dung, ThS. Trần Bá Thọ. |
NXB: Kinh tế TP. HCM. Năm: 2017. |
Mô tả: 237Tr, kích thước: 16x24cm. Số định danh: 338.5 / L120. Vị trí: Phòng Học liệu Quốc văn 1. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về kinh tế học. Chương 2: Cầu, cung và giá thị trường. Chương 3: Lý thuyết lựa chọn của người tiêu dùng. Chương 4: Lý thuyết về sản xuất và chi phí. Chương 5: Thị trường cạnh tranh hoàn toàn. Chương 6: Thị trường độc quyền hoàn toàn. Chương 7: Thị trường cạnh tranh không hoàn toàn. Chương 8: Thị trường các yếu tố sản xuất. |
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Dần. |
NXB: Tài chính. Năm: 2007. |
Nội dung: Bảng ký hiệu được dùng trong các công thức của kinh tế học vĩ mô. Chữ viết tắt Chương 1: Tổng quan về kinh tế học vĩ mô. Chương 2: Hạch toán tổng sản phẩm quốc dân. Chương 3: Tổng cầu và mô hình số nhân. Chương 4: Tiền tệ và chính sách tiền tệ. Chương 5: Chính sách tài khóa. Chương 6: Mô hình IS - LM. Chương 7: Mô hình tổng cầu - Tổng cung (AD - AS). Chương 8: Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế mở. Chương 9: Lạm phát và thất nghiệp. Chương 10: Cuộc tranh luận về các chính sách kinh tế. Chương 11: Tăng trưởng kinh tế. Bài tập và hướng dẫn giải. |
Tác giả: PGS. TS. Dương Thị Liễu. |
NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm: 2012. |
Nội dung: Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanh. Chương 2: Các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh. Chương 3: Văn hóa kinh doanh Việt Nam. Chương 4: Văn hóa kinh doanh quốc tế. Chương 5: Các tình huống văn hóa kinh doanh. |
Tác giả: PGS. TS. Bùi Anh Tuấn, TS. Phạm Thúy Hương. |
NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm: 2009. |
Nội dung: Chương 1: Tổng quan về hành vi tổ chức. Chương 2: Cơ sở của hành vi cá nhân. Chương 3: Ra quyết định cá nhân. Chương 4: Tạo động lực cho người lao động. Chương 5: Cơ sở của hành vi nhóm. Chương 6: Lãnh đạo và quyền lực. Chương 7: Giao tiếp trong tổ chức. Chương 8: Cơ cấu tổ chức. Chương 9: Văn hóa tổ chức. Chương 10: Thay đổi và phát triển tổ chức. |